Bcons Polaris

Giới thiệu dự án Bcons Polaris

Bcons Polaris Lê Trọng Tấn là dự án căn hộ chung cư mới của tập đoàn Bcons tại Dĩ An Bình Dương. Với 576 căn hộ cao cấp, dự án cung cấp tiện ích nội khu hiện đại và có vị trí thuận lợi kết nối với nhiều tuyến đường lớn.

Dự án căn hộ chung cư Bcons Polaris Lê Trọng Tấn, Dĩ An, Bình Dương


Vị trí dự án Bcons Polaris

Dự án căn hộ Bcons Polaris tọa lạc tại số 23 Đường Lê Trọng Tấn, phường An Bình, thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương, có vị trí thuận tiện kết nối với nhiều tuyến đường lớn và tiện ích xung quanh. Cách Ngã ba Sóng Thần 800m, Nhà Thờ Khiết Tâm, chợ Khiết Tâm, trường học, bệnh viện 1.2-2km, sân bay Tân Sơn Nhất 13km.

Vị trí Dự án căn hộ chung cư Bcons Polaris Lê Trọng Tấn, Dĩ An, Bình Dương


Tiện ích dự án căn hộ Bcons Polaris

Dự án căn hộ Bcons Polaris tọa lạc tại vị trí đắc địa và được trang bị hệ thống tiện ích hiện đại, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của cư dân. Với mật độ xây dựng thấp, không gian nội khu có nhiều hạng mục tiện ích đa dạng, bao gồm hồ bơi, khu thể thao, công viên, trường học và an ninh được đảm bảo bằng hệ thống camera giám sát và phòng cháy hiện đại. Điểm đặc biệt của dự án là việc tạo ra tiện ích có một không hai, mang lại trải nghiệm sống đẳng cấp và thư giãn cho cư dân.

Tiện ích Dự án căn hộ chung cư Bcons Polaris Lê Trọng Tấn, Dĩ An, Bình Dương


Mặt bằng dự án căn hộ Bcons Polaris

Dự án Bcons Polaris Lê Trọng Tấn có 1 tháp cao 29 tầng trên diện tích 3.787m², gồm 576 căn hộ đa dạng diện tích từ 35-90m² với mật độ xây dựng 40% và mặt bằng được thiết kế thông minh.



Mặt bằng Dự án căn hộ chung cư Bcons Polaris Lê Trọng Tấn, Dĩ An, Bình Dương


Thiết kế căn hộ Bcons Polaris Bình Dương

Bcons Polaris Lê Trọng Tấn là dự án căn hộ cao cấp với phong cách châu Âu hiện đại tại Thành phố Dĩ An. Các căn hộ đa dạng với 1-3 phòng ngủ và được thiết kế thông thoáng với cửa sổ rộng, mang lại không gian sống tiện nghi và thoải mái cho cư dân. Ánh sáng và không khí tự nhiên cũng giúp tăng cường sinh khí tài lộc, tạo môi trường sống lý tưởng.

Thiết kế căn hộ chung cư Bcons Polaris Dĩ An Bình Dương

Nhà mẫu căn hộ chung cư Bcons Polaris

Khu nhà mẫu căn hộ Bcons Polaris Lê Trọng Tấn mang đến trải nghiệm thực tế cho khách hàng về không gian sống tiềm năng của dự án. Với thiết kế hiện đại và tiện nghi, khách hàng có thể khám phá từng chi tiết của căn hộ và tiện ích nội khu như hồ bơi, phòng gym và khu vui chơi trẻ em. Khu nhà mẫu là nơi hấp dẫn và quan trọng trong quá trình đầu tư vào dự án.

Nhà mẫu căn hộ chung cư Bcons Polaris


Chủ đầu tư dự án Bcons Polaris

Bcons là công ty CP Địa Ốc thành lập năm 2017, chuyên thiết kế, xây dựng và phát triển bất động sản. Đơn vị tiên phong vận dụng khoa học B.I.M để đạt các tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm. Bcons đã thành công với nhiều dự án như Bcons Polygon, Bcons Sala, Bcons Plaza, với tiến độ xây dựng nhanh và bàn giao đúng tiêu chuẩn.

Logo tập đoàn Bcons
Xem chi tiết tại website: https://resviet.vn/bcons-polaris/

Liên kết 






































https://nguoiquangbinh.net/forum/diendan/showthread.php?p=839520


https://vnraovat.net/rao-vat/ban-can-ho-cao-cap-thu-thiem-zeit-river-tp-thu-duc.400547/


https://raobannhadat.vn/ban-can-ho-chung-cu-mat-tien-phuong-thu-thiem-quan-2-ho-chi-minh-huong-dong-nam-co-giay-phep-kinh-doanh-sell595772.html


https://www.tudomuaban.com/chi-tiet-rao-vat/1841928/so-huu-ngay-can-ho-cao-cap-tai-thu-thiem-zeit-river.html


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

De La Sol

9x An Suong